วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Business Solution




           การแข่งขันทางธุรกิจในปัจจุบันการบริการ นับเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งที่ทำให้ธุรกิจเจริญเติบโต เพราะว่าการบริการที่ดี สามารถเพิ่มสายสัมพันธ์ที่ดี  ทำให้ลูกค้าพึงพอใจกับการให้บริการ และอยากใช้บริการที่กับองค์กรที่ให้บริการที่ดี
          ดังนั้น บริษัท อาร์ เทคโนโลยี เซอร์วิส จำกัด  จึงมีบริการและสินค้าที่หลากหลาย ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการในการสื่อสารของท่านได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทางเราพร้อมให้บริการท่านด้วย Team Support และ Engineer ทีชำนาญการและมีประสบการณ์โดยตรง และเรายินดีในการให้คำปรึกษา และแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้าง ความประทับใจแก่ลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ


@ Computer Telephony (CTI)
ระบบตอบรับโทรศัพท์อัตโนมัติ (Computer Telephony Integration : CTI) ที่รวบรวมคุณลักษณะการให้บริการข้อมูลผ่านทางระบบโทรศัพท์และแฟกซ์อัตโนมัติไว้อย่างครบถ้วน  ด้วย Application : Audiotext , Voice Mail, Fax On Demand , Fax Receipt, Fax Broadcast,  IVR, IFR  และ Unified Messaging  ที่ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถให้บริการได้แบบไม่มีวันหยุด ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยระบบที่มีเสถียรภาพสูง รองรับการเชื่อมต่อกับสายโทรศัพท์ทั้งแบบ Analog, Digital (E-1) และ Voice Over IP (IP-IVR) นอกจากนี้ยังสามารถทำงานร่วมกับ PSTN และตู้สาขา PABX ในท้องตลาดได้ทุกร่น ทุกยี่ห้อ
@ IP-PBX Solution
ตู้สาขาระบบไอพี (IP-PBX System) เป็นซอฟท์แวร์ตู้สาขาโทรศัพท์แบบไอพี (IP-PBX)ที่รวมเอาคุณสมบัติเทียบเท่าระบบตู้สาขาโทรศัพท์ในระดับ Enterprise ไว้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ สามารถรองรับการใช้งานสำหรับธุรกิจทุกประเภทตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนขนาดใหญ่ IP-PBX เป็นตู้สาขาแบบดิจิตอลที่มีให้เลือกหลายรุ่นตามขนาดองค์กรของท่าน และยังสามารถเชื่อมระหว่างสาขาในองค์กรได้ ทำให้ท่านโทรหากันฟรีโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย


@ IP Call Center Solution
ระบบไอพีคอลเซ็นเตอร์ (IP-Call Center System)
ที่ใช้เทคโนโลยีระบบโทรศัพท์ IP-PBX ได้รับการพัฒนาอยู่บนพื้นฐานของ SIP มาตรฐาน ทำให้ง่ายต่อการจัดการ นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟังก์ชั่น IP-Call Center Module ที่พัฒนามาเพื่อการบริหารจัดการ Call Center ทั้งในรูปแบบของการรับสายและการโทรออก (Inbound & Outbound Call Center) อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยฟังก์ชั่นการกระจายสาย (ACD) แบบSkill Base หรือ Longest Idle Routing ฟังก์ชั่นการบริหารจัดการงานของ Supervisor ในระดับ Advance  เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการเพิ่มศักยภาพและการยกระดับประสิทธิภาพการบริหาร จัดการงานด้านการติดต่อสื่อสารและการให้บริการลูกค้าในรูปแบบที่ครบวงจร
@ Voice Logging System
ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ (Voice Logging System) ที่ใช้เทคโนโลยีประมวลผลสัญญาณดิจิตอล (Digital Signal Processing) ประสิทธิภาพสูง สามารถใช้งานผ่านทางอินเทอร์เน็ต (Web Based User Interface) และ Local Monitoring ผ่านระบบเครือข่าย (LAN) ตลอด 24 ชั่วโมง ระบบสามารถการทำงานได้หลายคู่สายและทุกคู่สายทำงานเป็นระบบเดียวกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถกำหนดสิทธิ์ของผู้ใช้งานและเงื่อนไขการค้นหาข้อมูลเสียง(Query Options) ได้หลายระดับ รองรับการทำงานบน Window PC / Server และคู่สายโทรศัพท์ประเภทอนาล็อค (Analog) เสียงที่บันทึกมีความคมชัด และโปรแกรมมี Interface ที่สวยงาม ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการตรวจสอบและปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของพนักงาน ทั้งในรูปแบบการรับสายและการโทรออก VCLog เป็นระบบที่รองรับการบันทึกเสียงการสนทนา ได้ทั้งแบบ Analog , Digital , IP recording  รวมไปถึงการทำ Screen log สำหรับการใช้งานในศูนย์บริการระบบ Call center
@ IVR & Call Center Rental System
ระบบไอวีอาร์ & คอลเซ็นเตอร์ แบบเช่ารายเดือน สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ที่ต้องการมีระบบ Call Center หรือระบบสายด่วน (Hotline) สำหรับให้บริการข้อมูลต่างๆ แก่ลูกค้า ทั้งทางโทรศัพท์และทางแฟกซ์ตลอด 24 ชั่วโมง แต่มีข้อจำกัดในเรื่องพื้นที่, ระยะเวลาในการให้บริการ, งบประมาณ  หรือบุคลากร เป็นต้น โดยทีมงานมืออาชีพของเราจะเป็นผู้ดูแลระบบตั้งแต่การออกแบบ Call Flow & Script / การบันทึกเสียง Voice Record & Sound Mix รวมถึงการ  Back Up ข้อมูล ให้คุณตลอดระยะเวลาการใช้บริการ
@ CRM & BPM
หากธุรกิจสามารถเชื่อมโยงกระบวนการทำงานเข้ากับเทคโนโลยีได้นั้นจะส่งผลให้เกิดข้อดีต่อธุรกิจ ที่จะช่วยให้มองเห็นโอกาสและเข้าใจความต้องการของ “ตลาด” ในอนาคตได้ดีขึ้นและตอบสนองความต้องการของตลาดได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งการเพิ่มศักยภาพและโอกาสในการเป็นผู้นำตลาดหรือผู้ตามที่ชาญฉลาด การขยายขอบเขตธุรกิจ และการสร้างตลาดใหม่ เพื่อนำไปสู่ความสามารถในการแข่งขันที่ยั่งยืน


ICON BPM เป็นโปรแกรมมีลักษณะเป็นเครื่องมือ (Tools) ซึ่งผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องมีความรู้ทางด้าน Programming ก็จะสามารถออกแบบระบบ Workflow ของตนเองได้ โดยมิต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Computer ยกตัวอย่างเช่น ระบบทรัพยากรบุคคลซึ่งประกอบด้วยระบบต่าง ๆ เช่น ระบบของการขออนุมัติลา, ระบบขออนุมัติทำงานล่วงเวลา โดยเอกสารจะถูกออกแบบมาในรูปแบบของแบบฟอร์มอิเล็คทรอนิคส์ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถที่จะออกแบบในรูปแบบของ แบบฟอร์มอิเล็คทรอนิคส์ และ เส้นทางการเดินของเอกสารได้ด้วยตนเอง และสามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง  ICON BPM เป็น Innovation ที่ทันสมัย โดยได้ขจัดข้อเสียในการทำงานของระบบ Application แบบเดิม ๆ ออกไป ซึ่งแต่เดิมการพัฒนาระบบต่าง ๆ ต้องให้นักพัฒนาโปรแกรม (Programmer) เท่านั้นจึงทำให้เกิดความยึดหยุ่นของโปรแกรมน้อยลง เกิดข้อจำกัดต่าง ๆ เช่น หากต้องการแก้ไขเส้นทางของเอกสาร ต้องการเปลี่ยนคนอนุมัติ ต้องการเปลี่ยนรูปแบบของเอกสารก็ไม่สามารถทำได้ และปัญหาสำคัญคือหากผู้พัฒนาไม่สามารถพัฒนาต่อได้ และเมื่อมีการแก้ไข ก็จะยุ่งยากและใช้เวลานาน
@ PABX

ระบบตู้สาขา PABX (Private Automatic Branch Exchange) คือ ระบบชุมสายโทรศัพท์สำนักงานอัตโนมัติทำหน้าที่เชื่อมต่อ (switch) ระหว่างองค์การโทรศัพท์กับโทรศัพท์ภายในอาคารแบบ digital ISDN Trunk (DID direct inverse dialing)เป็นระบบโทรศัพท์ดิจิตอลอัตโนมัติ และ Analog สำหรับใช้สายภายใน สามารถใช้ด้วยเลขหมาย 4 หลัก หรือเลขหมายบริการปกติ รวมทั้งยังสามารถรับสายเรียกเข้าแบบต่อเข้าตรงโดยไม่ต้องผ่านพนักงานรับสาย (Operator)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม