วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Stand Alone Unified Messaging DSG IM1200

M1200 Auto Attendant and Voicemail Stand Alone
A New Generation Voice Mail/UMS


Enterprise Voice Messaging Solution
นวัต กรรมใหม่ INTERMAIL IM1200 โดย IM1200 เป็นระบบ Voice Mail ที่ถูกออกแบบเฉพาะ มาอย่างชาญ ฉลาด เพื่อรองรับธุรกิจขนาดเล็ก จนถึงธุรกิจขนาดกลาง ทำให้การติดต่อสื่อสารทาง ธุรกิจมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดย IM1200 ได้รวม ความสามารถทางด้านเิอเทอร์เนต และ เทคโนโลยี ด้านเสียงไว้ด้วยกัน เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด ของ  Voice Messaging

ALL-IN-ONE PLUG AND PLAY
All-in-One, Plug and Play
IM-1200 มีลักษณะเป็นเครื่องที่ทำงานด้วยตัวเองได้ เพื่อลดปัญหาการดูและรักษาคอมพิวเตอร์ และวางใจในเสถียรภาพ เพราะถูำกออกแบบมาเฉพาะทาง ทั้ง ฮาร์ดแวร์/ซอร์ฟแวร์ โดยมีคุณสมบัติครอบคลุมทุกฟังก์ชั่น การใช้งานสามารถ ประกอบแล้วใช้งานได้เลย

Versatile and Powerful Features IM-1200 ยังมีคุณสมบัติที่ครอบคลุมไปถึงระบบวอยซ์เมล์แบบเดิม / และการตอบรับอัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพ โดยทำการออกแบบมาให้ตรงใช้ผู้ใช้งานไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งรวมทั้งดูแลรักษา
Customizable Automated Attendant มี สคริปการตอบรับมากถึง 300 รูปแบบโดยสามารถเลือกรูปแบบสคริป การคตอบรับได้ไม่ซ้ำกัน ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลา การรอสาย ซึ่งสามารถตั้งค่าข้อความตอบรับที่แตกต่างกันตามต้องการ
Automatic Call Distribution สามารถกระจายสายอัตโนมัติ แม้ว่าจะเป็นการกระจายสายระหว่างพนักงาน รับสาย และยังสามารถควบคุมการกระจายสายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Easy PBX integration ารใช้งานร่วมกับ PBX ทำได้ง่าย โดย IM-1200 มีลิสต์ให้เลือกรุ่น PBX และโปรแกรมช่วยในการติดตั้งอัตโนมัติ ทำให้ติดตั้งได้ง่ายมากขึ้น
Dynamic Message Notification คุณสามารถกำหนดช่วงเวลาการแจ้งเตือนเมื่อมีข้อความ สามารถเลือกให้แจ้ง เตือนผ่านทางโทรศัพท์ เพจเจอร์ มือถือ หรือทางอีเมล์ได้
Personal Distribution List เจ้าของเมล์บอกซ์ สามารถกำหนดกลุ่มผู้รับในการกระจายและการส่งต่อข้อความ
Call Management จัด รูปแบบการโอนสายได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นโหมดห้ามรบกวน โหมดฝากข้อความ อัตโนมัติ หรือ โอนสายไปยังหมายเลขภายในอื่น ๆ ที่ตั้งค่าไว้

ALL-IN-ONE PLUG AND PLAY

Converging Voice and Data
IM-1200 เป็นเทคโนโลยีซึ่งผสานการทำงานรวมกันระหว่างข้อความเสียงกับระบบอีเมล์เข้า ไว้ด้วยกันอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังสามารถแก้ไขข้อมูลผ่านตัวเครื่องโทรศัพท์ รวมทั้งการดูแลรักษาผ่านยูทิลิตี้ของเครือข่ายที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน
Real-time Network and Line Monitor IM-1200 จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยการทำงานของ IM-1200 จะทำการจับสัญญาณ DTMF เข้าและออกของช่องสัญญาณเสียง (การโทรเข้า-ออก) และสามารถตรวจสอบ และสืบค้นแบบ Real-time ผ่านจอคอมพิวเตอร์ ทำให้วิเคราะห์และหาสาเหตุของปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
IP-Enabled Messaging System  (IMS) ซอร์ฟแวร์ ที่ใช้ในการติดตั้งเป็นอินเตอร์เฟสที่ง่ายต่อ การติดตั้ง และ ดูแลโดยผ่านระบบเครือข่ายโดยทำการออกแบบมาให้คุณเข้าถึงและดูแลรักษาได้ทุก ที่ที่ เครือข่ายเข้าถึง
Unified Messaging System IM1200 สามารถทำงานร่วมกับอีเมล์เซิฟเวอร์ช่วยให้สามารถรับข้อความเสียง และ ส่งผ่านทางอีเมล์ VOICE MAIL TO E-MAIL ทำให้การทำงานร่วมกันระหว่างคอมพิวเตอร์และระบบโทรศัพท์เป็นหนึ่ง เดียวกัน ทำให้การจัดระบบ และการเข้าถึง รวมทั้งบันทึกการติดต่อสือสารทำได้ง่าย และไม่เปลืองเวลาเพื่อประโยชน์สูงสุด สำหรับธุรกิจของคุณ
Benefits ประหยัด ค่าใช้จ่าย โดยไม่ต้องโทรมายังระบบเพื่อฟังข้อความ, สามารถส่งต่อข้อความไปยังอีเมล์อื่นได้, การรับฟังข้อความด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้กับไฟล์ *WMV, สามารถเลือกเก็บข้อความที่ส่งมายังอีเมล์, ประหยัดค่า ใช้จ่ายในการอบรมใช้งาน

Flexible and Expandable

Network Live Line Monitor
IM-1200 สามารถใช้งานร่วมกับระบบเครือข่ายที่ใช้งานปัจจุบันอยู่ได้ ผู้ใช้สามารถกำหนดแบบแผนในการใช้งาน ซึ่ง IM-1200 มีเทคโนโลยีในการตัดเสียงสะท้อนในระบบฝากข้อความ เพื่อการติดต่อสือสารทางธุรกิจเกิดประสิทธิภาพสูงสุด.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม