วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Call Center Solution


Introduction


Call Center Solutions

เป็นระบบที่ทำงานแบบตู้สาขาระบบ IP PBX โดยมีลักษณ์และฟั้งชั่นเทียบเท่ากับตู้สาขาระดับ Enterprise โดยมีระบบบันทึกเสียงการสนทนารวมมาในฟังชั่นโดยไม่จำเป็นต้องใช้ Hardware,Software หรือ License อื่นๆ เพิ่มเติมเพื่อ การทำงาน สำหรับระบบบันทึกเสียง , จัดลำดับการรับสายของพนักงาน , ระบบ Agent ของแต่ละพนักงานกรณีใช้ เครื่องโทรศัพท์ร่วมกัน เพื่อไฟล์ บันทึกเสียงและ บันทึกรายละเอียดการโทรของแต่ละพนักงาน และอื่น ๆ 

Application Diagrams


Call Center Features


1. รองรับการทำงานแบบ Agent 

- Agent Log in/Log Off (ใช้ User และ Password ของแต่ละพนักงานเพื่อเข้าใช้งานครื่องโทรศัพท์ กรรีใช้เครื่องโทรศัพท์รวมกัน) ข้อดีคือสามารถแยกไฟล์บันทึกเสียงและรายละเอียดการโทรของพนักงานแต่ละคนออก จากกันได้ กรณีที่ใช้เครื่องโทรศัพท์ร่วมกัน 



2. ระบบ Monitor การใช้งาน 
- Supervisor Spy หัวหน้าทีมสามารถเข้าไปฟังการสนทนาแบบ Realtime ได้โดยไม่รบกวนการสนสนา 
- Supervisor Coaching หัวหน้าทีมสามารถเข้าไปฟังการสนทนาและให้คำปรึกษาระหว่างสนทนากับพนักงาน โดยที่คู้สนทนาหรือลูกค้าจะไม่ได้ยินเสียงของผู้ให้คำแนะนำ 



3. กรณี (Call Center แบบรับสายและใช้งานแบบโหมด Agent) 
- กระจายการรับสายของพนักงาน โดยระบบจะกระจายสายไปก็ต่อเมื่อมีการ Login เข้าระบบ ข้อดีคือระบบจะไม่โอนสายเมื่อไม่มีการ Login แก้ปัญหาการกระจายแบบระบบปกติกรณีไม่มีเจ้าหน้านั่งประจำ station (โอนไปแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย) 
- ระบบรอสายการณีที่มีสายเรียกเข้ามากกว่าจำนวณเจ้าหน้าที่ระบบให้สามารถแจ้ง ให้รอสายหรือให้ฝากข้อความไว้ โดย Supervisor สามารถตัวสอบจำนวณสายเรียเข้าที่รออยู่ได้ว่ามีจำนวณเท่าไร เพื่อมาปรับปรุงจัดระบบจำนวณพนักงานได้ 
- รายงานปริมาณการรับสายและโทรออกในแต่ละวัน 



Enterprise IP PBX Features เด่นๆ มีดังนี้ 
- ระบบตอบรับสูงสุด 4 ภาษา 
- ระบบ Voice Mail 
- ระบบห้องชุม 

ติดต่อฝ่ายขาย Call Center :  081-137-8777 หรือ Email sale.rts2011@gmail.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม