Introduction
Call Center Solutions
เป็นระบบที่ทำงานแบบตู้สาขาระบบ IP PBX โดยมีลักษณ์และฟั้งชั่นเทียบเท่ากับตู้สาขาระดับ Enterprise โดยมีระบบบันทึกเสียงการสนทนารวมมาในฟังชั่นโดยไม่จำเป็นต้องใช้ Hardware,Software หรือ License อื่นๆ เพิ่มเติมเพื่อ การทำงาน สำหรับระบบบันทึกเสียง , จัดลำดับการรับสายของพนักงาน , ระบบ Agent ของแต่ละพนักงานกรณีใช้ เครื่องโทรศัพท์ร่วมกัน เพื่อไฟล์ บันทึกเสียงและ บันทึกรายละเอียดการโทรของแต่ละพนักงาน และอื่น ๆApplication Diagrams
Call Center Features
1. รองรับการทำงานแบบ Agent
- Agent Log in/Log Off (ใช้ User และ Password ของแต่ละพนักงานเพื่อเข้าใช้งานครื่องโทรศัพท์ กรรีใช้เครื่องโทรศัพท์รวมกัน) ข้อดีคือสามารถแยกไฟล์บันทึกเสียงและรายละเอียดการโทรของพนักงานแต่ละคนออก จากกันได้ กรณีที่ใช้เครื่องโทรศัพท์ร่วมกัน
2. ระบบ Monitor การใช้งาน
- Supervisor Spy หัวหน้าทีมสามารถเข้าไปฟังการสนทนาแบบ Realtime ได้โดยไม่รบกวนการสนสนา
- Supervisor Coaching หัวหน้าทีมสามารถเข้าไปฟังการสนทนาและให้คำปรึกษาระหว่างสนทนากับพนักงาน โดยที่คู้สนทนาหรือลูกค้าจะไม่ได้ยินเสียงของผู้ให้คำแนะนำ
3. กรณี (Call Center แบบรับสายและใช้งานแบบโหมด Agent)
- กระจายการรับสายของพนักงาน โดยระบบจะกระจายสายไปก็ต่อเมื่อมีการ Login เข้าระบบ ข้อดีคือระบบจะไม่โอนสายเมื่อไม่มีการ Login แก้ปัญหาการกระจายแบบระบบปกติกรณีไม่มีเจ้าหน้านั่งประจำ station (โอนไปแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย)
- ระบบรอสายการณีที่มีสายเรียกเข้ามากกว่าจำนวณเจ้าหน้าที่ระบบให้สามารถแจ้ง ให้รอสายหรือให้ฝากข้อความไว้ โดย Supervisor สามารถตัวสอบจำนวณสายเรียเข้าที่รออยู่ได้ว่ามีจำนวณเท่าไร เพื่อมาปรับปรุงจัดระบบจำนวณพนักงานได้
- รายงานปริมาณการรับสายและโทรออกในแต่ละวัน
Enterprise IP PBX Features เด่นๆ มีดังนี้
- ระบบตอบรับสูงสุด 4 ภาษา
- ระบบ Voice Mail
- ระบบห้องชุม
ติดต่อฝ่ายขาย Call Center : 081-137-8777 หรือ Email sale.rts2011@gmail.com
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น