PLEXTEL Flex-1 เป็นตู้สาขาโทรศัพท์ระดับองค์กร แบบ Pure - IP (IP-PBX) ที่ รวมเอาฟังก์ชั่นการใช้งานระดับสูงที่พบในตู้สาขาระดับ Enterprise มาไว้ในตัว โดยรองรับการทำงานได้ถึง 80 ผู้ใช้งานรองรับสายนอกแบบ Analog ได้ถึง 20 คู่สาย ซึ่งเหมาะสำหรับสำนักงานขนาดกลางหรือ สำนักงานสาขาที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารเพิ่มฟังก์ช้่นในการทำงาน และลดค่าใช้จ่ายในการดูแลและค่าโทรศัพท์
เฉกเช่น PLEXTEL PBX ทุกรุ่น, Flex-1 มีฟังก์ชั่นการใช้งานทางอันหลากหลาย เช่น รองรับระบบ SIP proxy ระบบตอบรับอัตโนมัติขนาดใหญ่, การบันทึกเสียงสนทนา (CallRecord), ระบบฝากข้อความ (Voicemail), รองรับการทำงานแบบ Call Center (Queue, Agent system), ระบบการให้คะแนนการปฏิบัติงาน, สามารถที่จะเชื่อมโยงกับระบบ Computer ได้ (Message Center), และยังสามารถที่จะเพิ่มเติมฟังก์ชั่นการทำงานได้ในอนาคต
คุณลักษณะเฉพาะ (Specification)
- เป็นอุปกรณ์ตู้สาขาโทรศัพท์แบบ Pure- IP (IP-PBX)
- สามารถรองรับการทำงานได้ถึง 80 ผู้ใช้งาน และสามารถรองรับสายนอกแบบ Analog ได้ถึง 20 คู่สาย
- รองรับการทำงานระบบตอบรับอัตโนมัติขนาดใหญ่,ระบบฝากข้อความ (Voicemail), การบันทึกเสียงสนทนา (CallRecord), รองรับการทำงานแบบ Call Center (Queue,Agent system)
- สามารถเชื่อมโยงกับระบบ Computer ได้ด้วย (Message Center)
- สามารถเพิ่มเติมฟังก์ชั่นการทำงานได้ในอนาคต
PLEXTEL Flex-2 เป็นตู้สาขาโทรศัพท์ระดับองค์กร แบบ Pure - IP (IP-PBX) ที่ รวมเอาฟังก์ชั่นการใช้งานระดับสูงที่พบในตู้สาขาระดับ Enterprise มาไว้ในตัว โดยรองรับการทำงานได้ถึง 160 ผู้ใช้งานรองรับสายนอกแบบ Analog ได้ถึง 40 คู่สาย ซึ่งเหมาะสำหรับสำนักงานขนาดกลางหรือ สำนักงานสาขาที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารเพิ่มฟังก์ช้่นในการทำงาน และลดค่าใช้จ่ายในการดูแลและค่าโทรศัพท์
เฉกเช่น PLEXTEL PBX ทุกรุ่น, Flex-2 มีฟังก์ชั่นการใช้งานทางอันหลากหลาย เช่น รองรับระบบ SIP proxy ระบบตอบรับอัตโนมัติขนาดใหญ่, การบันทึกเสียงสนทนา (CallRecord), ระบบฝากข้อความ (Voicemail), รองรับการทำงานแบบ Call Center (Queue, Agent system), ระบบการให้คะแนนการปฏิบัติงาน, สามารถที่จะเชื่อมโยงกับระบบ Computer ได้ (Message Center), และยังสามารถที่จะเพิ่มเติมฟังก์ชั่นการทำงานได้ในอนาคต
คุณลักษณะเฉพาะ (Specification)
คุณลักษณะเฉพาะ (Specification)
- เป็นอุปกรณ์ตู้สาขาโทรศัพท์แบบ Pure- IP (IP-PBX)
- สามารถรองรับการทำงานได้ถึง 160 ผู้ใช้งาน และสามารถรองรับสายนอกแบบ Analog ได้ถึง 40 คู่สาย
- รองรับการทำงานระบบตอบรับอัตโนมัติขนาดใหญ่,ระบบฝากข้อความ (Voicemail), การบันทึกเสียงสนทนา (CallRecord), รองรับการทำงานแบบ Call Center (Queue,Agent system)
- สามารถเชื่อมโยงกับระบบ Computer ได้ด้วย (Message Center)
- สามารถเพิ่มเติมฟังก์ชั่นการทำงานได้ในอนาคต